About us

บริษัท  แมสโปรดักส์  จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อ  พุทธศักราช 2537  ( ค.ศ1994 ) ด้วยทุนจดทะเบียน 10,000,000 บาท (สิบล้านบาท) บริษัท ฯ ได้สั่งสมประสบการณ์ในการผลิตและจัดจำหน่ายบรรจุภัณฑ์ พลาสติก แน่นอนว่านี่คือ เครื่องการันตีว่า เราคือผู้เชี่ยวชาญในการผลิตและจำหน่าย บรรจุภัณฑ์พลาสติกในรูปแบบต่าง ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของ ลูกค้าที่ต้องการใช้บรรจุภัณฑ์พลาสติก ในกิจกรรมต่าง ๆ

  ธุรกิจหลักของเราคือการผลิตบรรจุภัณฑ์พลาสติกในรูปแบบต่างๆ ด้วยเทคโนโลยีผลิต และเครื่องจักรที่ทันสมัย และได้มาตรฐานที่สามารถรองรับผลิตชิ้นงานกว่า 100,000ชิ้นต่อวัน

  สำหรับวัตถุดิบพลาสติกที่เป็นปัจจัยสำคัญในการผลิต เราเลือกใช้วัตถุดิบที่่มีคุณภาพสูง ที่พลาสติก PVC PET PP PS และ ABS เพื่อรองรับการออกแบบบรรจุภัณฑ์คุณภาพพจากโรงงานของเราอย่างแน่นอน

นโยบายบริษัท

ผลิตสินค้ามีคุณภาพ พัฒนาอย่างต่อเนื่อง ตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้า ส่งมอบตรงเวลา ราคายุติธรรม ก้าวนำสู่สากล

นโยบายด้านคุณภาพ

มุ่งมั้นพัฒนาสินค้าบริการ และบุคลากร ให้ได้คุณภาพพมาตรฐานสากล เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า งานเร่ง งานด่วน เราทำได้ safety first

วิสัยทัศน์

เป็นผู้นำผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์พลาสติก เพื่อเพื่มมูลค่าสินค้าที่มีคุณภาพ มาตรฐานระดับสากล ด้วยวัตกรรมและเทคโนโลยี

พันธกิจ

พัฒนารูปแบบดำเนินธุรกิจให้เป็นแบบสมัยใหม่ พัฒนาบรรจุภัณฑ์ให้มีมูลค่า เพิ่มด้วยวัตกรรมและเทคโนโลยีตามตลาดที่ต้องการ พัฒนาบุคลากรและสร้างความผูกพันของพนักงานที่มีต่อองค์กร เพื่อความเป็นเลิศอย่างยั่งยืน สร้างผลตอบแทนที่เป็นธรรมให้แก่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ได้แก่พนักงานและผู้ถือหุ้น